วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

สองคนที่มีอยู่แล้วในความสัมพันธ์กัน


มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเดทมืออาชีพที่จะออกไปวันที่กับคนที่พวกเขาเข้ากันได้กับ การทำเช่นนี้ลดลงอย่างมากโอกาสของการมีประสบการณ์เดทน่ากลัวที่คุณรู้สึกว่าคุณมีเสียเวลาของคุณอีกครั้ง เมื่อคุณออกไปในวันที่มีคนที่มีศักยภาพและมีลักษณะที่คล้ายกับสิ่งที่คุณกำลังมองหาคุณตัดออกจำนวนมากมีความเสี่ยงและความยุ่งยาก Matchmakers เป็นวิธีที่จะใช้เวลาที่คุณมีสำหรับการเดทในวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ คุณจะพบว่าวันที่ที่ท่านจะได้ง่ายและคนที่คุณกำลังจะออกไปกับมีจำนวนมากที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวมากขึ้นกว่าวันก่อนหน้าของคุณ กระบวนการนี้ง่ายและสะดวก แต่ผลที่ได้จะเป็นประโยชน์และมีแนวโน้ม ยังไม่มีเหตุผลในการออกเดทมืออาชีพที่จะไม่ใช้บริการของสตอรี่ใด ๆ
เมื่อ คนสองคนหรือกลุ่มคนตกลงที่จะกำหนดเวลาและสถานที่เพื่อตอบสนองขึ้นในกิจกรรม ทางสังคม -- การกระทำของยอมรับเป็นที่รู้จักกันเป็นสตอรี่ แม้ว่ารูปแบบทั่วไปของสตอรี่เป็นคู่ก็ไม่ได้ผิดปกติไปยังวันที่เป็นกลุ่มตัวอย่างเช่นคู่เดท

ถ้า คนสองคนที่กำลังหาคู่ตระหนักดีว่าพวกเขาจะเหมาะกับแต่ละอื่น ๆ และความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขามีความพึงพอใจหรือว่าพวกเขาเช่นกันเป็น เพื่อนมากกว่าจากนั้น, สตอรี่สามารถพัฒนาไปสู่รูปแบบระยะยาวของความสัมพันธ์ (ที่เข้าใจกันโดยสังคมเมื่อเรียก เพื่อเป็นเพื่อนสาวและความสัมพันธ์กับเพื่อนหนุ่ม)

แฟนกันในขณะที่อยู่ในความสัมพันธ์กันความสัมพันธ์เป็นสตอรี่ แต่ความสัมพันธ์เดทค่อนข้างแตกต่างไปตามปกติเพราะสตอรี่หมายถึงสองคนที่มีอยู่แล้วในความสัมพันธ์กัน
สามีฝรั่ง หาแฟนต่างชาติ หาสามีฝรั่ง
จุด ประสงค์หลังการประชุมกับคู่ของคุณในความสัมพันธ์เดท (ไม่เหมือนในเวลาเพียงสตอรี่) ไม่ได้เพราะคุณต้องได้รับรู้กันดีกว่า (เพื่อให้พวกเขาสามารถดูว่าพวกเขาจะเหมาะสมหรือไม่) แต่เพื่อดำเนินการต่อแล้ว ได้รับการยอมรับความสัมพันธ์กับสูงมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น