วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

พันธมิตรชอบและตรวจสอบให้แน่ใจอยู่เสมอที่ชำระค่าใช้จ่ายเลยถ้าเธอให้บริการการชำระเงิน

เมื่อ วันที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์เดทเวที แต่สองคนที่เกี่ยวข้องอาจจะค่อนข้างใกล้เคียงกันหลังวันที่จุดประสงค์สำคัญ คือการสร้างความประทับใจอื่น ๆ ดังนั้นทั้งชายและหญิงมุ่งมั่นที่จะหา'เคล็ดลับ'เพื่อช่วยให้พวกเขาประทับใจกัน หาแฟนชาวต่างชาติ

เคล็ด ลับที่พบบ่อยที่สุดสำหรับผู้ชายในความสัมพันธ์เดทคือการเป็นผู้ดี, ไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ได้ในเวลาให้ออกคำชมเชย (ตัวอย่างเช่นในลักษณะของพันธมิตรของพวกเขา)
หาคู่ฝรั่ง
เพื่อให้แน่ใจว่าจัดวันที่จะเป็นสิ่งที่ทั้งคุณและของคุณ พันธมิตรชอบและตรวจสอบให้แน่ใจอยู่เสมอที่ชำระค่าใช้จ่ายเลยถ้าเธอให้บริการการชำระเงิน

สำหรับ ผู้หญิงเคล็ดลับที่พบบ่อยที่สุดสำหรับความสัมพันธ์ของสตอรี่คือพยายามที่จะ เป็นในเวลา (แม้ว่ามันจะคุ้มค่า - รับสายไม่มีใครชอบที่จะถูกเก็บไว้รอให้นานเกินไป) เป็นสุภาพไม่เคยพูดถึงเพื่อนของคุณ (ที่เป็นผู้ชาย ) สำหรับความสัมพันธ์ที่ยาวเกินไปหรือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการให้คำชมเชยหรือ สอง (แม้กระทั่งคนชอบความรู้สึกชื่นชม),
หาคู่ออนไลน์ รวมทั้งการตกแต่งอย่างเหมาะสมมากกว่าการสร้างความประทับใจ - ให้แน่ใจว่าคุณพอใจในสิ่งที่คุณกำลังสวมใส่ (คุณไม่ได้ วัน ที่คุณต้องการจะเจ๊งเพราะคุณไม่รู้สึกดีในเสื้อผ้าของคุณ) และที่สำคัญที่สุดคือการเห็นคุณค่าความพยายามนำไปข้างหน้าโดยคู่ของคุณและ เพลิดเพลินกับเวลาที่ใช้ร่วมกัน

Atlast, มาถึงเคล็ดลับที่สำคัญที่สุดที่เป็นปกติไปทั้งชายและหญิงเช่นกันในความสัมพันธ์ของสตอรี่, เป็นตัวเองเสมอ มีความซื่อสัตย์ให้เปิดและการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญเพราะในที่สุดทั้งสองฝ่ายควรจะต้องชอบกันสำหรับผู้ที่เป็นจริง


บีบีกัน 

ยังไง

aeg บีบีกัน m4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น